Bộ bàn ghế ban công BG-17N màu nâu bàn D70cm

Bộ bàn ghế ban công BG-17N màu nâu bàn D70cm

-40%
0 Đánh giá Đã bán:1

Original price was: 10.400.000₫.Current price is: 6.240.000₫.

  • Số lượng: 2 ghế + 1 bàn
  • Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Kích thước ghế: L500 x W500 x H420/860 (mm)
  • Kích thước bàn: D700 x H700 (mm)
  • Màu sắc: Nâu ánh đồng
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giao hàng toàn quốc (Freeship khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh)

Trạng thái:Còn hàng

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ bàn ghế ban công BG-17N màu nâu bàn D70cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mô tả sản phẩm

Bộ bàn ghế ban công BG-17N là một lựa chọn lý tưởng mà chúng ta không thể bỏ qua khi nhắc đến nội thất ngoài trời. Màu sắc nhẹ nhàng cùng thiết kế mang đến cho bạn một không gian sống ngoài trời sang trọng và thoải mái.

YouTube video

Thiết kế tinh tế hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại

Bộ bàn ghế ban công nhôm đúc được sở hữu thiết kế đầy tinh tế với họa tiết ô lưới cách điệu trên mặt bàn và mặt ngồi của ghế.

Những đường nét mềm mại uốn lượn trên lưng ghế tạo nên sự nhẹ nhàng thanh thoát cho sản phẩm, khiến nó không chỉ là một món đồ nội thất mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy giá trị.

Bộ bàn ghế ban công BG-17N màu nâu bàn D70cm

Không chỉ vậy, phần lưng ghế và tay vịn được thiết kế với độ cong vừa phải. Giúp người ngồi thoải mái và dễ chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Sự lựa chọn linh hoạt cho mọi không gian

Bộ bàn ghế ban công BG-17N mang sắc màu nâu ánh đồng trung tính. Những tia ánh kim từ bộ bàn ghế khi ánh nắng chiếu vào, giúp sản phẩm này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

Dù là trong sân vườn cổ điển với cây cỏ xanh mát hay ban công hiện đại với tông màu tối giản. Bộ bàn ghế vẫn nổi bật mà không làm mất đi sự hài hòa chung.

Bộ bàn ghế ban công BG-17N màu nâu bàn D70cm

Màu sắc này không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn giúp che đi những dấu hiệu hao mòn qua thời gian. Điều này khiến cho sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp tươi mới, bất chấp tác động của môi trường xung quanh.

Độ bền và khả năng chống chịu thời tiết tuyệt vời

Bộ bàn ghế nhôm đúc được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, nổi tiếng với khả năng chống gỉ sét và độ bền cao. Dù phải tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa hay độ ẩm cao, sản phẩm vẫn giữ được độ chắc chắn và bền đẹp theo thời gian.

Lớp sơn tĩnh điện phủ ngoài giúp tăng cường khả năng chống trầy xước và bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của tia UV, giữ cho màu sắc luôn tươi sáng và không bị phai mờ.

Bộ bàn ghế ban công BG-17N màu nâu bàn D70cm

Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, màu sắc trung tính và độ bền vượt trội khiến bộ bàn ghế nhôm đúc này trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian.

Không chỉ mang lại sự tiện ích mà sản phẩm còn là điểm nhấn hoàn hảo, giúp nâng tầm phong cách sống của bạn.

preloader