Bộ bàn ghế ban công BG-17C màu cát bàn D70cm

Bộ bàn ghế ban công BG-17C màu cát bàn D70cm

-40%
0 Đánh giá Đã bán:0

Original price was: 10.400.000₫.Current price is: 6.240.000₫.

  • Số lượng: 2 ghế + 1 bàn
  • Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Kích thước ghế: L500 x W500 x H420/860 (mm)
  • Kích thước bàn: D700 x H700 (mm)
  • Màu sắc: Cát
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giao hàng toàn quốc (Freeship khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh)

Trạng thái:Còn hàng

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ bàn ghế ban công BG-17C màu cát bàn D70cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mô tả sản phẩm

Bộ bàn ghế ban công BG-17C với màu cát độc đáo mang đậm phong cách thiết kế cổ điển. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nổi bật trong mọi không gian.

Đây là sự kết hợp tính thẩm mỹ và chức năng, đây chắc chắn là món đồ nội thất ngoài trời không thể thiếu được.

Chất Liệu Nhôm Đúc Cao Cấp

Được đánh giá cao nhờ vào khả năng bền bỉ và khả năng chống chịu lại sự ăn mòn tốt. Bộ bàn ghế ban công BG-17C được chế tác từ chất liệu nhôm đúc cao cấp.

Giúp sản phẩm này không chỉ mang một vẻ đẹp độc đáo từ Châu Âu xưa, hài hòa hoàn hảo với không gian thiên nhiên nơi sân vườn. Điều này giúp cho bộ bàn ghế luôn giữ được vẻ đẹp nguyên vẹn, bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

Bộ bàn ghế ban công BG-17C màu cát bàn D70cm

Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài cũng là một điểm cộng lớn, giúp tăng cường độ bền và ngăn ngừa tình trạng trầy xước. Lớp sơn này không chỉ bảo vệ bề mặt khỏi oxy hóa mà còn giúp cho bộ bàn ghế dễ dàng vệ sinh, giữ được màu sắc sáng bóng trong thời gian dài.

Thiết Kế Tinh Tế Đơn Giản

Bên cạnh chất liệu cao cấp, thiết kế của bộ bàn ghế cũng là một điểm nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn. Từng đường nét hoa văn trên bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời BG-17C này mang phong cách cổ điển.

Bộ bàn ghế ban công BG-17C màu cát bàn D70cm

Với mặt bàn và mặt ngồi của ghế được thiết kế dạng ô lưới giúp thoáng khí, hạn chế nước mưa đọng lại. Mặt lưng ghế được thiết kế với những đường nét uốn lượn, cùng với độ nghiêng hoàn hảo mang đến sự thoải mái khi ngồi lâu cho người sử dụng.

Với thiết kế đơn giản và sang trọng, bộ bàn ghế nhôm đúc này sẽ là một điểm nhấn đẳng cấp cho không gian ngoài trời của bạn.

Tính Linh Hoạt và Tiện Lợi

Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, bộ bàn ghế này dễ dàng di chuyển và sắp xếp lại mà không mất nhiều công sức. Dễ dàng di chuyển đến bất cứ không gian nào mà bạn mong muốn. Từ những buổi tiệc trà nho nhỏ nơi ban công sân vườn, đến những nơi lý tưởng để thư giãn như sân thượng, hồ bơi.

Bộ bàn ghế ban công BG-17C màu cát bàn D70cm

Đây là lựa chọn hoàn hảo để biến sân vườn nhà bạn trở thành một không gian sống lý tưởng ngoài trời. Để bạn có những phú giây thư giãn bên gia đình và những người thân yêu.

preloader