Bộ bàn ghế sân vườn BG26-D90N màu nâu bàn D90cm

Bộ bàn ghế sân vườn BG26-D90N màu nâu bàn D90cm

-25%
0 Đánh giá Đã bán:0

Original price was: 21.500.000₫.Current price is: 16.125.000₫.

  • Bộ gồm: 4 ghế + 1 bàn
  • Chất liệu: Nhôm đúc sơn tĩnh điện
  • Kích thước ghế: L630 x W650 x H440/940 (mm)
  • Kích thước bàn: D900 x H750 (mm)
  • Màu sắc: Nâu ánh đồng
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Giao hàng toàn quốc (Freeship khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh)

Trạng thái:Còn hàng

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ bàn ghế sân vườn BG26-D90N màu nâu bàn D90cm”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mô tả sản phẩm

Một khu vườn đẹp, không thể thiếu đi một bộ bàn ghế ngoài trời đẹp. Bộ bàn ghế sân vườn BG26-D90N không chỉ nổi bật nhờ vào thiết kế độc đáo. Đây còn là sự lựa chọn phù hợp nhất mang đến sự mới mẻ và thoải mái cho không gian sống ngoài trời của bạn.

Sự Kết Hợp Giữa Thẩm Mỹ Tinh Tế Và Độ Bền Vượt Trội

Bới những góc cạnh đường nét nhẹ nhàng và uyển chuyển, bộ bàn ghế sân vườn BG26-D90N mang đến một thiết kệ nhẹ nhàng và sang trọng.

Từng chi tiết được gia công cẩn thận đảm bảo sự mềm mại và tinh tế khi ngồi lại. Với hoa văn đồng đều, cách điệu trên mặt bàn, giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế của không gian ngoài trời.Không chỉ vậy, ghế có phần lưng tựa được uốn cong nhẹ nhàng mọt góc độ vừa phải, kết hợp cùng với phần tây vịn vừa vặn, nhỏ gọn, giúp người ngồi có thể thư giản trong thời gian dài mà không bị mỏi. Mặt bàn xen kẽ giúp thoát nước nhanh chóng, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Tất cả chi tiết này được tối ưu để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Được làm từ chất liệu nhôm đúc cao cấp kết hợp với lớp sơn tĩnh điện, sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tối đa khi tiếp xúc với thời tiết ngoài trời. Không như gỗ dễ bị mối mọt hay các kim loại dễ bị gỉ sét, nhôm đúc đảm bảo giữ được vẻ đẹp bền lâu và dễ dàng vệ sinh.

Điều này giúp BG26-D90N trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và bền bỉ trong không gian sống.

Phù Hợp Với Mọi Phong Cách Ngoại Thất Khác Nhau

Bộ bàn ghế BG26-D90N với màu sắc nâu ánh đồng cổ điển và thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều phong cách trang trí ngoại thất khác nhau. Cho dù là sân vườn hiện đại hay phong cách cổ điển, sản phẩm này đều có thể hòa quyện hoàn hảo và nâng tầm không gian sống.

Đây là sự lựa chọn linh hoạt cho các khu vực như sân thượng, ban công, sân vườn, hoặc các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

preloader